Không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại WeUp Group

Trong tinh thần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, sáng nay tại WeUp Group đã tổ chức chương trình kỷ niệm chào mừng với chủ đề: “Trao gửi yêu thương”. Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm áp, yêu thương với nhiều hoạt động thú vị mà các anh em dành tặng đến những người phụ nữ WeUp. 

Chương trình 8.3 WeUp Group

“Trao gửi yêu thương” – Thông điệp gửi đến một nửa WeUp 

Phụ nữ chính là một nửa ấm áp khiến cuộc sống tràn đầy yêu thương, từ xưa đến nay người phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh, được ngợi ca không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi vẻ đẹp của tâm hồn bên trong. Cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói riêng xuất phát từ đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó, và sự hy sinh thầm lặng. Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 đã trở thành ngày lễ toàn cầu để biểu dương những đóng góp tuyệt vời của phụ nữ.

Chủ đề chương trình 8.3
“Trao gửi yêu thương” – chủ đề chương trình 8/3 tại WeUp

Trong không khí đó, chương trình chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hôm nay đã được chính các anh em WeUp ưu ái chuẩn bị với chủ đề “Trao gửi yêu thương”. Hướng đến tinh thần chủ đề, chương trình đã gửi gắm những lời yêu thương mà các anh em WeUp muốn dành cho những người phụ nữ WeUp nói riêng, đồng thời là một dịp đặc biệt để nói lời cảm ơn tới các chị em WeUp đã luôn đồng hành và dành sự quan tâm tới các anh em.

Có mặt tại chương trình, các chị em WeUp Group đã xuất hiện rực rỡ với những bộ cánh xinh đẹp, nụ cười thường trực trên môi, hạnh phúc đón nhận tình cảm từ các đồng nghiệp nam. Sự bất ngờ không chỉ nằm tại những bó hoa, món quà xinh xắn được chuẩn bị, mà còn bởi cả tấm chân tình gửi gắm trong những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, những mini game đầy vui nhộn.

Các chị em WeUp Group
Các chị em WeUp trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại chương trình 

Mở đầu chương trình, đại diện đấng mày râu, TGĐ WeUp Group anh Nguyễn Quang Tân đã gửi lời chúc mừng tới các chị em, chúc một nửa WeUp luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống. Thay mặt các chị em, chị Nguyễn Thị Quỳnh – Leader team triển khai phần mềm đã lên đón nhận những món quà và bó hoa tươi. 

Chương trình 8.3 tại weup group
TGĐ Nguyễn Quang Tân đại diện cánh mày râu tặng quà các chị em

Với sự chuẩn bị chu đáo, các anh em cũng đã lần lượt dành tặng những món quà do chính mình chuẩn bị gửi tới các chị em, bên cạnh đó cũng là những sắc hoa tươi thắm. Trong giai điệu âm thanh ấm áp, các anh em đã lần lượt gửi những lời chúc yêu thương đến các chị em WeUp. Đồng thời, các anh em WeUp còn đặc biệt chuẩn bị một video ngắn gửi đến các các chị em, đem đến những bất ngờ đầy thú vị.

Các anh em gửi lời chúc 8/3 tới các chị em WeUp
Các anh em gửi lời chúc nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, các chị em đã được trực tiếp tham gia vào chuỗi mini game thử thách: ” Ai khéo tay hơn”. Lần lượt 2 đội chơi đã có những màn tranh đua gay cấn, trong đó team chị em “ chưa có gia đình” đã may mắn dành chiến thắng và nhận được giải thưởng giá trị nhất của chương trình. 

Chương trình 8.3 WeUp
Đội chiến thắng minigame “Ai khéo tay hơn”

Kết thúc phần mini game đầy vui nhộn, các thành viên WeUp đã cùng nhau ngồi lại bên bữa tiệc ngọt, thổi bánh và nâng ly chúc mừng các chị em nhân ngày 8/3. 

Chương trình 8.3
Các thành viên WeUp nâng ly chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc trong chương trình 8/3 năm nay: 

Chúc mừng 8.3 WeUp Group
Các anh em gửi tặng hoa và quà đến các chị em WeUp
Mini game chương trình 8.3
Đạo cụ minigame “Ai khéo tay hơn”
Chuẩn bị chương trình 8.3 WeUp
Các anh em WeUp tự tay chuẩn bị quà 8.3
Chuẩn bị chương trình 8.3 WeUp
Các anh em WeUp chuẩn bị tiệc ngọt chương trình 8/3
Bánh kỷ niệm chương trình 8.3
Bánh kỷ niệm chúc mừng ngày 8/3

Chương trình 8/3 “ Trao gửi yêu thương” đã để lại những giây phút đầy ấm áp, yêu thương mà các anh em dành tặng đến một nửa WeUp. Một lần nữa xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới phụ nữ nói chung và phái đẹp WeUp nói riêng, chúc mọi người luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Văn hóa tập thể dục tại WeUp: Làm thế nào để lấy lại tinh thần sau giờ nghỉ trưa?

Trong môi trường làm việc văn phòng, sau thời gian nghỉ trưa, chúng ta thường thấy tinh thần uể oải, chưa thể tập trung làm…

Support nhiệt tình nhân viên WeUp được đối tác Đỗ Minh Đường thưởng nóng “khủng”

Liên tục nhận được lời đề nghị hỗ trợ của đối tác Đỗ Minh Đường về cách sử dụng phần mềm WeUp ERP+ For Healthcare.…

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian xanh, sáng tạo và linh hoạt tại WeUp

“Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” đó là cảm nhận của tất cả mọi người khi đến tham quan, làm việc tại WeUp. Với…

Nhiệt huyết: Giá trị cốt lõi giúp WeUp trở thành công ty Truyền thông và Công nghệ hàng đầu Việt Nam

Bạn có đang làm việc với 1 tập thể? Cụ thể hơn, bạn có đang là 1 thành viên của 1 đội nhóm? Đội nhóm…

Year End Party cùng WeUp Group – “Together We Shine”

Hòa chung không khí kết thúc năm cũ, chào đón năm mới xuân Nhâm Dần 2022. Tối ngày 21/01/2022 (tức 19/01/2021 ÂL) tại WeUp đã…

Thư mời tham dự “Ngày Gia đình WeUp++”

Thân gửi bạn! Người tôi quan tâm, trân trọng. Người quan trọng đối với WeUp! Bạn là người thân, là thành viên của Gia đình…